ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
โครงสร้างองค์กร
ที่ทำการ
อำนาจหน้าที่
นโยบายการบริหารงาน
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คณะผู้บริหาร
สภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานส่วนตำบล/ลูกจ้าง
- สำนักปลัด อบต.
- กองคลัง
- กองช่าง
- หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงานดำเนินงาน
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนดำเนินงานประจำปี
- แผนอัตรากำลัง ๓ ปี
- งานพัสดุ
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- ผลการดำเนินงาน/ผลการปฏิบัติงาน
กิจการสภา
- กิจการสภา
- กำหนดสมัยประชุม
- เรียกประชุมสภา
- นัดประชุมสภา
รายงาน
- รายงานการประชุม
- งบแสดงฐานะทางการเงิน
- การตรวจสอบรายงานการเงิน
- รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยกรบุคคลประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
- รายงานผลความคืบหน้าจากการร้องเรียน/ร้องทุกข์
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
- ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
- ข้อบัญญัติ
- เรื่องอื่นๆ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือ/มาตรฐาน การปฏิบัติงาน/การให้บริการ ของ อบต. บ้านเพิง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง/ประกาศ/ระเบียบ
วารสาร อบต.บ้านเพิง
งานการเจ้าหน้าที่
งานนิติการ
สถิติการให้บริการประชาชน
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
ฐานข้อมูลผู้พิการ
ข้อมูลตลาดในพื้นที่
ข้อมูลสนามกี่ฬา
จัดซื้อ-จัดจ้าง
- รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- แผนการจัดหาพัสดุ
- ประกาศเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
- ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- ความก้าวหน้าของการจัดซื้อจัดจ้าง หรือจัดหาพัสดุ
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ การจัดหาพัสดุประจำปี
มาตรการเพื่อป้องกันการทุจริต
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- ตรวจสอบการให้บริการช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- คุณธรรมจริยธรรมและการป้องกันการทุจริต
- นโยบายกำกับดูแลองค์การที่ดี
- นโยบายการบริหารความเสี่ยง
- สถิติการร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.บ้านเพิง
ปราชญ์ชาวบ้าน
E-Service
การจองคิวบริการออนไลน์
การจัดการความรู้ Knowledge Management
สินค้า OTOP
สถานที่/แหล่งท่องเที่ยว
คู่มือสำหรับประชาชน
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
กระดานสนทนา
- สายตรงนายก
- ติดต่อสำนักงาน
- สอบถามข้อมูลข่าวสาร
- ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์
- ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
MAIN MENU
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ข้อมูลทั้งหมด
9
รายการ
ประกาศงบแสดงผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 4 เดือนกรกฎาคม 2566 - กันยายน 2566
[อ่าน 49 คน] เมื่อ 24 ต.ค. 2566
ประกาศงบแสดงผลการดำเนินงานไตรมาส 4
[อ่าน 48 คน] เมื่อ 12 ต.ค. 2566
ประกาศงบแสดงผลการดำเนินงานไตรมาส 3
[อ่าน 40 คน] เมื่อ 24 ก.ค. 2566
ประกาศงบแสดงผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 3 เดือนเมษายน 2566 - มิถุนายน 2566
[อ่าน 29 คน] เมื่อ 24 ก.ค. 2566
ประกาศงบแสดงผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 2 เดือนมกราคม 2566 - มีนาคม 2566
[อ่าน 37 คน] เมื่อ 24 พ.ค. 2566
ประกาศงบแสดงผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 2
[อ่าน 29 คน] เมื่อ 30 เม.ย. 2566
ประกาศงบแสดงผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 1
[อ่าน 41 คน] เมื่อ 31 ม.ค. 2566
แผนการใช้เงิน ประจำปีงบประมาณ 2566
[อ่าน 30 คน] เมื่อ 24 ม.ค. 2566
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ 2564
[อ่าน 38 คน] เมื่อ 04 ต.ค. 2563
กำลังแสดงหน้า : 1