ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
โครงสร้างองค์กร
ที่ทำการ
อำนาจหน้าที่
นโยบายการบริหารงาน
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คณะผู้บริหาร
สภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานส่วนตำบล/ลูกจ้าง
- สำนักปลัด อบต.
- กองคลัง
- กองช่าง
- หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงานดำเนินงาน
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนดำเนินงานประจำปี
- แผนอัตรากำลัง ๓ ปี
- งานพัสดุ
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- ผลการดำเนินงาน/ผลการปฏิบัติงาน
กิจการสภา
- กิจการสภา
- กำหนดสมัยประชุม
- เรียกประชุมสภา
- นัดประชุมสภา
รายงาน
- รายงานการประชุม
- งบแสดงฐานะทางการเงิน
- การตรวจสอบรายงานการเงิน
- รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยกรบุคคลประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
- รายงานผลความคืบหน้าจากการร้องเรียน/ร้องทุกข์
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
- ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
- ข้อบัญญัติ
- เรื่องอื่นๆ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือ/มาตรฐาน การปฏิบัติงาน/การให้บริการ ของ อบต. บ้านเพิง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง/ประกาศ/ระเบียบ
วารสาร อบต.บ้านเพิง
งานการเจ้าหน้าที่
งานนิติการ
สถิติการให้บริการประชาชน
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
ฐานข้อมูลผู้พิการ
ข้อมูลตลาดในพื้นที่
ข้อมูลสนามกี่ฬา
จัดซื้อ-จัดจ้าง
- รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- แผนการจัดหาพัสดุ
- ประกาศเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
- ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- ความก้าวหน้าของการจัดซื้อจัดจ้าง หรือจัดหาพัสดุ
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ การจัดหาพัสดุประจำปี
มาตรการเพื่อป้องกันการทุจริต
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- ตรวจสอบการให้บริการช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- คุณธรรมจริยธรรมและการป้องกันการทุจริต
- นโยบายกำกับดูแลองค์การที่ดี
- นโยบายการบริหารความเสี่ยง
- สถิติการร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.บ้านเพิง
ปราชญ์ชาวบ้าน
E-Service
การจองคิวบริการออนไลน์
การจัดการความรู้ Knowledge Management
สินค้า OTOP
สถานที่/แหล่งท่องเที่ยว
คู่มือสำหรับประชาชน
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
กระดานสนทนา
- สายตรงนายก
- ติดต่อสำนักงาน
- สอบถามข้อมูลข่าวสาร
- ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์
- ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
MAIN MENU
จัดซื้อ-จัดจ้างภาครัฐ (eGP)
ประเภทประกาศ :
รวมประกาศทั้งหมด
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ร่างเอกสารประกวดราคา(e-Bidding)และร่างเอกสารซื้อหรือจ้างด้วยวิธีสอบราคา
ประกาศเชิญชวน
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา/ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
ยกเลิกการประกาศเชิญชวน
ยกเลิกการประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา/ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
เปลี่ยนแปลงประกาศเชิญชวน
เปลี่ยนแปลงประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา
ตั้งแต่วันที่ :
ถึงวันที่ :
ค้นหา :
ค้นหา
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
1
จ้างเหมาบริการบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานประจำกองคลัง ตำแหน่ง คนงานทั่วไป ช่วยปฏิบัติงานด้านบริหารงานการคลัง และงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย จำนวน 1 ราย โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
28 มิ.ย. 2567
2
ซื้อวัสดุ อุปกรณ์ ตามโครงการรณรงค์ป้องกันไข้เลือดออก ประจำปี ๒๕๖๗ จำนวน ๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
03 พ.ค. 2567
3
จ้างเหมาแรงงานบุคคลภายนอกเพื่อซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ จำนวน 15 จุด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
23 ก.พ. 2567
4
ซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์หรืออิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 1 เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
23 ม.ค. 2567
5
ซื้อน้ำดื่ม เพื่อให้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
12 ม.ค. 2567
6
ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน ๑ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
11 ม.ค. 2567
7
จ้างเหมาเต็นท์พร้อมโต๊ะ เก้าอี้ โครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ. ๒๕๖๗ จำนวน ๒ หลัง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
26 ธ.ค. 2566
8
ซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์ จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
08 ธ.ค. 2566
9
ซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์หรืออิเล็กทรอนิกส์ จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
08 ธ.ค. 2566
10
ซื้อเครื่องพิมพ์ Multifunction เลเซอร์หรือ LED สี จำนวน ๑ เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
06 ธ.ค. 2566
11
ซื้อถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย (อุทกภัย) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
01 ธ.ค. 2566
12
ซื้อวัสดุก่อสร้าง (กระเบื้อง) จำนวน ๑๗๒ แผ่น โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
30 พ.ย. 2566
13
เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ยี่ห้อ SHARP รุ่น MX - ๒๓๑๔ N หมายเลขเครื่อง ๕๓๐๐๐๓๒๘ ตั้งแต่เตือนตุลาคม ๒๕๖๖ - กันยายน ๒๕๖๗ จำนวน ๑ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
02 ต.ค. 2566
14
เช่าบริการพื้นที่เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเพิง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๗ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
02 ต.ค. 2566
15
จ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก เพื่อช่วยปฏิบัติงาน เจ้าพนักงานธุรการ และงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย ตามโครงการจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก เพื่อปฏิบัติงานประจำสำนักงาน ตำแหน่ง คนงานทั่วไป ในสำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเพิง จำนวน ๑ ราย โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
29 ก.ย. 2566
16
จ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก เพื่อปฏิบัติงานแม่บ้าน และงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย ตามโครงการจ้างเหมาบริการบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานประจำสำนักงาน ตำแหน่ง คนงานทั่วไป ในสำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านเพิง จำนวน ๑ ราย โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
29 ก.ย. 2566
17
จ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก ตำแหน่ง คนงานทั่วไป ช่วยปฏิบัติงานด้านธุรการ งานด้านเอกสาร และงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย กองช่าง จำนวน ๑ ราย โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
29 ก.ย. 2566
18
จ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก ตำแหน่ง คนงานทั่วไป ช่วยปฏิบัติงานด้านธุรการ งานด้านเอกสาร และงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย ประจำกองช่าง จำนวน ๑ ราย โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
29 ก.ย. 2566
19
จ้างเหมาบริการบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานประจำกองคลัง ตำแหน่ง คนงานทั่วไป ช่วยปฏิบัติงานเกี่ยวกับพัสดุและทรัพย์สิน และงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย จำนวน ๑ ราย โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
29 ก.ย. 2566
20
จ้างเหมาบริการบุคคลภายนอก เพื่อช่วยปฏิบัติงาน นักวิชาการจัดเก็บรายได้ และงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย กองคลัง จำนวน ๑ ราย โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
29 ก.ย. 2566
หน้า :
1
2