ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
โครงสร้างองค์กร
ที่ทำการ
อำนาจหน้าที่
นโยบายการบริหารงาน
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คณะผู้บริหาร
สภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานส่วนตำบล/ลูกจ้าง
- สำนักปลัด อบต.
- กองคลัง
- กองช่าง
- หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงานดำเนินงาน
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- แผนดำเนินงานประจำปี
- แผนอัตรากำลัง ๓ ปี
- แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ
- งานพัสดุ
- แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
- ผลการดำเนินงาน/ผลการปฏิบัติงาน
กิจการสภา
- กิจการสภา
- กำหนดสมัยประชุม
- เรียกประชุมสภา
- นัดประชุมสภา
- รายงานการประชุม
รายงาน
- งบแสดงฐานะทางการเงิน
- การตรวจสอบรายงานการเงิน
- รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
- รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยกรบุคคลประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
- รายงานผลความคืบหน้าจากการร้องเรียน/ร้องทุกข์
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
- ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
- ข้อบัญญัติ
- เรื่องอื่นๆ
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
- หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือ/มาตรฐาน การปฏิบัติงาน/การให้บริการ ของ อบต. บ้านเพิง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง/ประกาศ/ระเบียบ
วารสาร อบต.บ้านเพิง
งานการเจ้าหน้าที่
งานนิติการ
สถิติการให้บริการประชาชน
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
ฐานข้อมูลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
ฐานข้อมูลผู้พิการ
ข้อมูลตลาดในพื้นที่
ข้อมูลสนามกี่ฬา
จัดซื้อ-จัดจ้าง
- รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- แผนการจัดหาพัสดุ
- ประกาศเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
- ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- ความก้าวหน้าของการจัดซื้อจัดจ้าง หรือจัดหาพัสดุ
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ การจัดหาพัสดุประจำปี
มาตรการเพื่อป้องกันการทุจริต
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- ตรวจสอบการให้บริการช่องทางแจ้งเบาะแสป้ายโฆษณาหรือสิ่งอื่นใดที่รุกล้ำทางสาธารณะ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- คุณธรรมจริยธรรมและการป้องกันการทุจริต
- นโยบายกำกับดูแลองค์การที่ดี
- นโยบายการบริหารความเสี่ยง
- สถิติการร้องเรียนการทุจริตประจำปี
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
- เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
- การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
- การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
- การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.บ้านเพิง
ปราชญ์ชาวบ้าน
E-Service
การจองคิวบริการออนไลน์
การจัดการความรู้ Knowledge Management
สินค้า OTOP
สถานที่/แหล่งท่องเที่ยว
คู่มือสำหรับประชาชน
การลดขั้นตอนกระบวนงาน
กระดานสนทนา
- สายตรงนายก
- ติดต่อสำนักงาน
- สอบถามข้อมูลข่าวสาร
- ศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์
- ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
MAIN MENU
จัดซื้อ-จัดจ้างภาครัฐ (eGP)
ประเภทประกาศ :
รวมประกาศทั้งหมด
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
ร่างเอกสารประกวดราคา(e-Bidding)และร่างเอกสารซื้อหรือจ้างด้วยวิธีสอบราคา
ประกาศเชิญชวน
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา/ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
ยกเลิกการประกาศเชิญชวน
ยกเลิกการประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา/ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
เปลี่ยนแปลงประกาศเชิญชวน
เปลี่ยนแปลงประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา
ตั้งแต่วันที่ :
ถึงวันที่ :
ค้นหา :
ค้นหา
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
1
ซื้อวัสดุ อุปกรณ์ ในการอบรม ตามโครงการพระราชดำริด้านสาธารสุข โครงการควบคุมโรคขาดสารไอโอดีน ประจำปี 2568 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
26 พ.ค. 2568
2
จ้างเหมาจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ตามโครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุข โครงการควบคุมโรคขาดสารไอโอดีน ประจำปี 2568 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
26 พ.ค. 2568
3
จ้างทำป้ายอะคริลิค โครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสม และปลอดภัยแก่ผู้สูงอายุ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
20 พ.ค. 2568
4
ซื้อน้ำดื่ม เพื่อให้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
20 พ.ค. 2568
5
จ้างซ่อมเครื่องสูบน้ำแบบจุ่ม (ซัมเมอร์ส) จำนวน 1 ตัว โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
16 พ.ค. 2568
6
ซื้อวัสดุไฟฟ้า จำนวน ๑ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
01 พ.ค. 2568
7
ซื้อวัสดุก่อสร้าง จำนวน ๒๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
01 พ.ค. 2568
8
จ้างเหมาจัดทำตรายาง จำนวน ๔ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
29 เม.ย. 2568
9
ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ จำนวน ๖ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
28 เม.ย. 2568
10
ซื้อวัสดุ อุปกรณ์ โครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสม และปลอดภัยแก่ผู้สูงอายุ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 จำนวน 7 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
28 เม.ย. 2568
11
ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน จำนวน ๓ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
25 เม.ย. 2568
12
จ้างเหมาจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ตามโครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุข โครงการสืบสานพระราชปณิธานสมเด็จย่า ต้านภัยมะเร็งเต้านม ประจำปี ๒๕๖๘ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
21 เม.ย. 2568
13
ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน 4 รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
21 เม.ย. 2568
14
จ้างเหมาซ่อมแซมครุภัณฑ์เครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค รหัส ๔๑๖-๖๐-๐๐๑๙ จำนวน ๑ เครื่อง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
21 เม.ย. 2568
15
ซื้อวัสดุอุปกรณ์ ตามโครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุข โครงการสืบสานพระราชปณิธานสมเด็จย่าต้านภัยมะเร็งเต้านม ประจำปี ๒๕๖๘ จำนวน ๔ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
21 เม.ย. 2568
16
ซื้อวัสดุก่อสร้าง (หินคลุกและหินกาบพร้อมเกลี่ยเรียบ) จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
17 เม.ย. 2568
17
จ้างเหมาจัดทำป้ายไวนิลโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.๒๕๖๘ จำนวน ๓ ป้าย โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
08 เม.ย. 2568
18
ซื้อน้ำดื่ม เพื่อให้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการ จำนวน ๒ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
08 เม.ย. 2568
19
ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน ๓๖ รายการ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง โครงการ : 68049054840)
03 เม.ย. 2568
20
ซื้อโต๊ะอเนกประสงค์ขาพับเพาะโครง จำนวน 9 ตัว โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
24 มี.ค. 2568
หน้า :
1
2
3
4
5
6
7
8